Product Review: Client Testimonials

image

“Nung dalaga ako never ako nagkatigyawat. Nagkaroon ako ng hormonal imbalance simula nung nagkaanak ako at  nagka  acne sa face…maitim na makati pa! 

Sobrang nahihhiya ako sa face ko nuon and nawala ang confidence sa sarili. At first nagpapaderma ako then, lalo pang lumala! Kahit takpan ko ng powder or cosmetics kita pa rin at lalo lang kumakati.

Until nakilala ko ang Royale products!   Unang produkto na ginamit ko is Royale Kojic Soap at  Pinkish Glow Toner.  After 1 week po natuyo ang mga pimples ko!

Then sinabayan ko ng Grapeseed and Royale Gluta 462 capsules for blood circulation and to lighten pimple marks and mga dark spots. Grabe tuluyan na nawala ang aking mga acne.l!

Ang maganda pa po dito user din ako ng L’opulent Rejuv kaya ang mga butas ng face ko na pinag-galingan ng acne ay nawala rin!

Amazing Result po talaga ever!!
balik ang confidence and now kumikita na ako nakakatulong pa ako sa mga taong nasa paligid ko..”

Godbless Royale
Thank You Lord
Thank you Royale

I am Jezreel Pertacorta-Mabini
Loud and Proud Royalista

——
ORDER YOURS TODAY !
Private message for inquiries or distributorship
FB | Jaypee Pefanio Royalista
+63 9064930022
+632 8991299 #jaypeepefanio
http://www.facebook.com/RBObyjaypee
http://www.jaypeepefanio.wordpress.com

#repost
#RoyaleistheBrand
#RoyaleProvenandTested
#RoyaleGluta462 #RoyaleGrapeseed #RoyaleKojicSoap #RoyaleToner #L’OpulentRejuv

