Royale Testimonial: Client Review

image

“I am Manilyn Calanza, Human Resource (HR) Graduate from General Santos City.

Few months ago ngkaroon po ako ng Allergy dahil sa mga make up at products na ginamit ko.  Dahil sensitive ang skin ko, na irritate and as a result, nagsilabasan mga pimples ko sa mukha na kumalat pati sa braso at dibdib ko!   Nakakawala sobra  ng Self Confidence.

One day na introduce saken nung Royale at nagustuhan ko yung products that’s why I joined to get Discount. At first, I tried taking Royale GRAPESEED — na amazed ako kasi after 3days,  napansin ko na ng dry mga pimples ko sa balikat at dibdib! Next naman is the LUMIERE FACIAL FOAM cleanser, dahil mahilig akong mg make up,  deep cleanse siya, ang gandang pangtanggal ng make-up at nakaka dry ng pimples!

After I cleanse my face I used L-GlutaPower LINE CORRECTOR CREAM day and Night yan! Pag lumalabas naman ako di pwedeng walang L-GlutaPower LOTION for my Body and PINKISH GLOW CREAM naman for my face.

I’m so happy with the results. I love Royale Products!!! Truly very effective. Now, nakakasuot na ako ng sleeveless at confident na ulit cz nawala na rin mga pimples! Buti nalang may Royale! THANK YOU ROYALE.”

——–

We are not in the Business of pleasing people rather we are in the business of HELPING PEOPLE WHO WANTS TO BE HELPED.

Private message me for inquiries.
FB | Jaypee Pefanio Royalista
Globe | Viber | WhatsApp +63 9064930022
Tel | (+632) 8991299
http://www.facebook.com/RBObyjaypee
http://www.jaypeepefanio.wordpress.com

#jaypeepefanio
#repost
#NoFiltersJustRoyaleGuaranteed
#RoyaleistheBrand
#RoyaleProvenandTested
#RoyaleGrapeseed #LopulentLumiereFacialFoam
#RoyaleGlutaLotion #RoyaleAntiAgingCream #RoyalePinkishGlowCream

