Royale Testimonials – Product Reviews

image

“My Dearest Royalè,
I just want to say thank you so much for being a blessing from the Sky!

Ako po si Allan Bugay Sierra, Engineer by Profession.
Taong  Agosto 2012, ako po ay nakaranas ng pag-lalagas ng buhok (Poknat/Alopecia) at ayon sa Doktor, ito po ay sanhi ng stress o hormonal imbalance dulot ng pagod, puyat, hindi maayos na lifestyle, bisyo at labis na pag-aaral o pagtatrabaho. Nagsimula sa maliit hanggang sa tuluyang lumaki na halos di ko na maitago.
Habang lumalaki at naglalagas sa loob ng halos 3 taon,  lalo po ako nag-alala at na-stress na halos maiyak sa dami na din ng aking nasubukang pamamaraan para gumaling at syempre dagdag gastos at oras para maitago sa pamamagitan ng itim na pulbos at hair spray. Hindi ko na rin iisa-isahin ang mga nasubukan kong pamamaraan na hindi naging epektibo sa akin.

Salamat sa aking kaibigan na si Vergel Patrick nag-share na try ko daw ang produkto ng Royalè. Sa akin naman wala naman mawawala kung susubukan ko dahil dati na akong wala at pawala ng pawala pa ang hair ko.

Ng SSS Loan ako para makabili ng Royalè health and wellness package noong September 25, 2014.  Dahil doon po nagbago ang lahat, gumaling ako after ko pong subukan at tuloy-tuloy ang pg inom ng Royale Grape Seed, Riqall, Royale GlutaPower at Performax for one year.

Sinulat ko po ang testimonyang ito hindi po para sa sariling interes o anu pa man.
Ito po ay para sa pagpapatunay na ang produkto ng Royalè ay napaka-husay at epektibo talaga!

Buti na lang at may Royalè! Na nagbibigay PAG-ASA hindi lamang sa mga kapwa ko Filipino, pati na rin sa ibang lahi
na patuloy na naniniwala at nagtitiwala sa produkto ng Royalè.

Ito po ay pagbabalik ko ng lubos na pasasalamat at maibahagi sa mga kapwa ko kung pano ako natulungan ng Royalè Business Club International. From nothing to thousands of hair!!

—–

We are not in the Business of pleasing people rather we are in the business of HELPING PEOPLE WHO WANTS TO BE HELPED.

Private message me for inquiries.
FB | Jaypee Pefanio Royalista
Globe | Viber | WhatsApp +63 9064930022
Tel | (+632) 8991299
http://www.facebook.com/RBObyjaypee
http://www.jaypeepefanio.wordpress.com

#jaypeepefanio
#repost
#RoyaleistheBrand
#RoyaleProvenandTested
#RoyaleQualityProducts
#NoFiltersJustRoyaleGuaranteed
#RoyaleGrapeseed #Riqall
#Performax
#RoyaleGluta462

